Việc lựa chọn nơi tổ chức sự kiện đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc tạo nên thành công cho bất kỳ sự kiện nào. Một địa điểm lý tưởng không chỉ mang đến không gian phù hợp, tiện nghi hiện đại mà còn góp phần nâng cao hình ảnh và giá trị của sự kiện. Bài viết này sẽ giới thiệu top 15 địa điểm tổ chức sự kiện lớn lý tưởng tại Hà Nội giúp doanh nghiệp dễ dàng.
Khách sạn JW Marriott là địa điểm tổ chức sự kiện lý tưởng cho các doanh nghiệp khu vực Hà Nội. JW Marriott Hà Nội tọa lạc tại khu trung tâm thương mại mới các sân bay Nội Bài 27km, tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại cho các khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Với không gian rộng rãi, hiện đại, đầy đủ tiện nghi, nơi đây là địa điểm phù hợp cho các sự kiện triển lãm, hội thảo, hội nghị.
Khách sạn có tới 17 phòng họp, bao gồm 2 phòng hội thảo lớn kết hợp với 450 phòng nghỉ cùng hệ thống 6 nhà hàng và 3 quầy bar với menu ẩm thực đa dạng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Không chỉ vậy, đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp sẽ mang lại nhiều trải nghiệm tích cực cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Melia Hanoi nằm ở khu vực trung tâm Hà Nội, gần các địa điểm nổi tiếng như: Hồ Gươm, nhà hát Lớn Hà Nội, Tràng Tiền Plaza,... Bên cạnh không gian rộng, hiện đại 22 tầng gồm 206 phòng nghỉ dưỡng sang trọng, tiện nghi, Melia Hanoi tự hào là địa điểm tổ chức sự kiện hội nghị lớn tại Việt nam. Khách sạn có 2 phòng hội nghị và 10 phòng tổ chức sự kiện, được trang bị cơ sở vật chất đầy đủ, tiên tiên. Đảm bảo đây sẽ là trung tâm tổ chức sự kiện lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp.
Các hạng phòng tổ chức sự kiện của khách sạn Melia Hanoi:
- Phòng hội nghị lớn: diện tích 1007 m². sức chứa 1200 người/cuộc họp; khoảng 800 khách/bữa tiệc.
- Phòng hội nghị Thăng Long: sức chứa 540 người/cuộc họp, 360 người/bữa tiệc.
- Phòng tổ chức sự kiện: 10 phòng đa năng, điều chỉnh tùy theo nhu cầu. Với sức chứa 70 - 200 khách.
- Phòng hội đồng quản trị: các phòng được trang bị bàn ghế cho tối đa 12 người, phù hợp cho các cuộc họp.
Thông tin liên hệ:
Trống Đồng Palace là trung tâm tổ chức sự kiện có 12 năm kinh nghiệm với hệ thống địa điểm tổ chức sự kiện rải khắp các quận Hà Nội. Trống Đồng Palace tự hào là đơn vị tổ chức sự kiện và tiệc cưới uy tín hàng đầu miền Bắc. Nổi bật với hệ thống phòng tiệc đa dạng và sang trọng, mỗi không gian được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
Đặc biệt, menu tiệc phong phú từ Á đến Âu, chế biến kỹ lưỡng từ nguyên liệu đến khâu cuối cùng, mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo. Nhân viên tại Trống Đồng Palace được đào tạo chuyên nghiệp, có nghiệp vụ cao và hiểu rõ nhu cầu khách hàng. Từng chi tiết nhỏ như khăn trải bàn, ly, chén đều được chăm chút, tạo nên không gian tiệc hoàn hảo.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Daewoo là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội chuyên nghiệp, với sức chứa lên đến khoảng 600 khách, các phòng được trang bị hiện đại xứng tầm cho các sự kiện trang trọng. Daewoo có tới 13 phòng chức năng chuyên để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo, tiệc,.. Mỗi phòng đều được trang bị các thiết bị âm thanh, ánh sáng và trình chiếu tiên tiến, đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.
Khách sạn Daewoo còn cung cấp dịch vụ ăn uống cao cấp, từ các bữa tiệc buffet đến các thực đơn tùy chỉnh theo yêu cầu. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, trung tâm Hội nghị Khách sạn Daewoo Hanoi cam kết mang lại trải nghiệm sự kiện hoàn hảo và đáng nhớ cho mọi khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Hội nghị Quốc gia (NCC) là địa điểm tổ chức sự kiện lớn tại Hà Nội. Nằm ở vị trí địa lý thuận lợi ngay ngã tư Đại lộ Thăng Long cách sân bay Nội Bài 40km. Trung tâm hội nghị Quốc gia có tổng diện tích 64 hecta, gồm nhiều hạng mục như: Tòa nhà chính, quảng trường nước, khuôn viên, khu để xe ngoài trời, gara để xe tầng hầm, sân bay trực thăng,... NCC là trung tâm hội nghị đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đây được đánh giá là trung tâm tổ chức sự kiện lý tưởng cho các sự kiện, hội nghị lớn. Phòng khánh tiết ở tòa nhà chính có diện tích hơn 2000m², sức chứa lên đến 1800 khách. Ngoài ra, NCC còn có 70 phòng họp lớn nhỏ dành cho các hội nghị, hội thảo. Tùy theo từng phòng mà sức chứa từ 30 đến 750 người. Tất cả các phòng đều được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, tự động hóa cao, thiết kế sang trọng, cao cấp.
Thông tin liên hệ:
Với phong cách nghệ thuật Ả Rập và kiến trúc tân cổ điển, Trung tâm hội nghị Tiệc cưới Forevermark mang đến không gian sang trọng, quý phái và ấm cúng. Forevermark là địa điểm tổ chức sự kiện và tiệc cưới nằm ở trung tâm quận Tây Hồ. Với khuôn viên rộng 2000m², gồm 2 tầng, mỗi tầng 800m² có sức chứa lên tới 1000 người. Hệ thống âm thanh ánh sáng tiên tiến và phòng ốc phù hợp cho nhiều loại hình hội nghị, sự kiện. Bên cạnh đó, Forevermark cung cấp ẩm thực đa dạng với hơn 200 món ăn từ các nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm.
Những dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của Forevermark
- Dịch vụ tiệc cưới
- Dịch vụ hội nghị, hội thảo
- Dịch vụ tiệc công ty
- Dịch vụ khác: sinh nhật, new born,...
Thông tin liên hệ:
Trung tâm Hội nghị Almaz là địa điểm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp hoạt động từ tháng 12/2014. Almaz nổi tiếng với hệ thống phòng tiệc và hội nghị hiện đại, 5 nhà hàng cao cấp mang phong cách ẩm thực đa dạng. Đặc biệt có các khu như: hầm rượu, quán bar, khu mua sắm và khu vui chơi giải trí như bowling và karaoke, đáp ứng được mọi nhu cầu của các vị khách quý. Với 7 phòng họp và một phòng đại tiệc lớn chứa tới 1600 người, Almaz là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp và cơ quan chính phủ. Bên cạnh đó, Almaz cũng là địa điểm lý tưởng để tổ chức những lễ cưới trang trọng, lộng lẫy.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Hilton Hanoi Opera là địa điểm tổ chức sự kiện gần các quận trung tâm thương mại, bộ chính phủ, cơ quan phi chính phủ và các điểm tham quan nổi tiếng. Khách sạn có 269 phòng nghỉ sang trọng với cửa sổ kính 2 lớp, phòng tắm cao cấp, internet tốc độ cao và điện thoại trực tuyến. Khách có thể thưởng thức ẩm thực tại các nhà hàng và tiệm café, thư giãn tại quán bar Sports, bể bơi ngoài trời hoặc trung tâm thể chất. Hilton Hanoi Opera còn có trung tâm thương vụ và trang thiết bị hội nghị hiện đại.
Ballroom nằm ở tầng 1 với sức chứa 180-200 người trong không gian 400m2, có trần cao và đèn chùm sang trọng. Khu vực sân thượng phù hợp cho lễ đường, sức chứa 170 khách, với tầm nhìn hướng Nhà Hát Lớn Hà Nội.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Pullman Hanoi là một điểm đến lý tưởng cho các sự kiện và hội nghị tại Hà Nội. Với vị trí thuận tiện, cơ sở vật chất hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp, Pullman Hanoi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ các buổi hội thảo, hội nghị quốc tế đến các sự kiện công ty và tiệc cưới.
Pullman Hanoi có đa dạng các phòng hội nghị từ nhỏ đến. Trong đó phòng đại tiệc Văn Miếu có không gian rộng 586m2, thích hợp cho các hội nghị lớn. Bên cạnh đó là 8 phòng họp kích cỡ khác nhau phù hợp với nhiều yêu cầu.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Fortuna Hà Nội là địa điểm tổ chức sự kiện, từ hội nghị, hội thảo đến các buổi tiệc công ty. Với không gian sang trọng và hiện đại, Fortuna Hà Nội cung cấp nhiều lựa chọn phòng hội nghị với sức chứa đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Các phòng sự kiện được trang bị đầy đủ các thiết bị âm thanh, ánh sáng và trình chiếu hiện đại.
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của khách sạn luôn sẵn sàng hỗ trợ từ khâu lên kế hoạch đến triển khai, giúp bạn tổ chức một sự kiện hoàn hảo. Ngoài ra, vị trí thuận tiện tại trung tâm thành phố Hà Nội cũng là một điểm cộng lớn, giúp khách mời dễ dàng di chuyển và tham gia sự kiện.
Thông tin liên hệ:
Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa là thương hiệu cung cấp các loại hình tiệc, hội trường như: tiệc cưới, phòng hội thảo - hội nghị đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu khách hàng, Được thành lập từ năm 2002, đến nay Vạn Hoa đang sở hữu 25 địa điểm tổ chức sự kiện tại 11 vị trí đắc địa ở Hà Nội.
Một số dịch vụ Trung tâm tiệc và sự kiện Vạn Hoa cung cấp:
- Tiệc cưới
- Hội nghị - hội thảo
- Tiệc ngoài
- Tiệc sinh nhật
- Sự kiện doanh nghiệp
- Sự kiện gia đình - hội nhóm
Thông tin liên hệ:
Pan Pacific Hotel Hanoi là địa điểm tổ chức sự kiện sang trọng lý tưởng tại Hà Nội. Tại khách sạn Pan Pacific Hotel cung cấp các hội trường tổ chức sự kiện đáp ứng cho các doanh nghiệp, công ty muốn tổ chức hội nghị, hội thảo, hay team building tại khách sạn. Với không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ tận tình, đảm bảo sự kiện sẽ diễn ra thuận lợi và thành công. Khách sạn cũng có khu vực được thiết kế riêng dành cho tiệc cưới. Không gian tổ chức lễ cưới sẽ được trang hoàng dựa trên yêu cầu của khách hàng. Nếu đang tìm kiếm một địa điểm tổ chức linh hoạt, thì đây là một trong những sự lựa chọn tốt dành cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng, khách sạn 5 sao Grand Plaza Hanoi do tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) đầu tư, nổi bật với kiến trúc châu Âu sang trọng và cổ kính. Tòa tháp 31 tầng này có các chi tiết mạ vàng, tạo nên không gian lộng lẫy và ấm cúng cho các sự kiện.
Phòng Grand Millennium có sức chứa 1.200 khách, phù hợp cho đám cưới, hội nghị và sự kiện lớn. Phòng Crystal chứa 600 khách, mang phong cách châu Âu rực rỡ, lý tưởng cho tiệc cưới. Khách sạn còn có các khu giải trí như spa sang trọng và hồ bơi, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
Thông tin liên hệ:
Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi là địa điểm tổ chức sự kiện tại Hà Nội. Với không gian thiết kế tinh tế, khách sạn có nhiều phòng hội nghị và tiệc cưới đa dạng về kích thước và phong cách. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và dịch vụ đẳng cấp của Sofitel Legend Metropole Hanoi cam kết mang đến trải nghiệm sự kiện hoàn hảo và đáng nhớ cho khách hàng.
Các hạng phòng tổ chức sự kiện tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi
- Phòng Thăng Long: Đây là phòng họp lớn nhất của khách sạn với sức chứa 120 khách. Không gian hù hợp để tổ chức hội thảo, hội nghị quốc tế, tiệc cocktail, gala,..
- Phòng đông đô : Có diện tích 48m² và được trang bị nhiều chức năng phù hợp cho những cuộc họp nội bộ cũng như những buổi họp hội đồng quản trị hay phòng chờ cho khách VIP.
- La Veranda: Không gian hội thảo và triển lãm cao cấp với đa dạng các sắp đặt phòng và dịch vụ chăm sóc tỉ mỉ đến từng chi tiết, cùng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp.
- L’ORANGERIE: Được thiết kế với kiến trúc nhà kính sang trọng theo phong cách châu Âu. Đây là không gian lý tưởng cho các buổi gặp gỡ riêng tư, tiệc tối hay sinh nhật.
Thông tin liên hệ:
InterContinental Hanoi Landmark72 nằm gần Sân bay Quốc tế Nội Bài và Trung tâm Hội nghị Quốc gia, cung cấp không gian sự kiện hiện đại với 8 phòng họp ánh sáng tự nhiên và phòng Khánh tiệc rộng lớn tiếp đón 800-1,000 khách. Đội ngũ chuyên nghiệp của địa điểm tổ chức sự kiện này luôn sẵn sàng để đảm bảo mọi sự kiện diễn ra suôn sẻ, kết hợp với trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng và ẩm thực tinh tế.
Các loại phòng sự kiện tại InterContinental Hanoi Landmark 72:
- Phòng khánh tiết (Grand Ballroom): Sở hữu phòng khánh tiết lớn, với khu vực sảnh rộng 1020m vuông. Với thiết kế không cột nên phòng có thể sử dụng linh hoạt. Phòng này là địa điểm lý tưởng cho các hội nghị, trình diễn nghệ thuật, triển lãm, tiệc cuối năm,...
- Phòng họp Hà Nội 1 - 4: 4 phòng họp được đặt tại vị trí riêng biệt để đảm báo sự yên lặng, tập trung và giúp cho cuộc họp diễn ra năng suất.
- Phòng họp SAIGON, DALAT, DANANG & NHATRANG: Các phòng họp này có không gian rộng rãi, tràn ngập ánh sáng tự nhiên.
Thông tin liên hệ:
Qua bài viết này, hy vọng doanh nghiệp đã tìm được một địa điểm tổ chức sự kiện phù hợp với nhu cầu. Để sự kiện của bạn thêm phần hoàn hảo, đừng quên lựa chọn những món quà tặng sự kiện độc đáo và ý nghĩa. Tham khảo bài viết "Top 30 quà tặng sự kiện in logo độc đáo cho Doanh nghiệp" để tìm kiếm những gợi ý tuyệt vời cho sự kiện sắp tới.
INCHI - Dịch vụ in ấn quà tặng sự kiện cho Doanh nghiệp
Nội dung liên quan: