Liên hệ ngay 0969 880 955
Nền tảng cá nhân hóa sản phẩm trực tuyến cho tất cả mọi người đầu tiên tại Việt Nam

Quà tặng cuối năm cho khách hàng, đối tác và doanh nghiệp độc đáo

Tặng quà cuối năm cho khách hàng và đối tác luôn là công việc cần thiết của rất nhiều doanh nghiệp. Vậy lựa chọn quà tặng khách hàng, đối tác và doanh nghiệp sao cho độc đáo và ý nghĩa? hãy cùng xem qua gợi ý qua bài viết dưới đây để tham khảo nhé!

Quà tặng khách hàng, đối tác và doanh nghiệp cuối năm độc đáo

Quà tặng không chỉ biểu thị giá trị mà còn thể hiện sự tinh tế, chu đáo của người tặng. Vì vậy, bạn phải luôn quan tâm đến hình thức lẫn nội dung của món quà. Tùy vào đối tượng nhận quà, bạn có thể linh hoạt lựa chọn để tối ưu ngân sách. Dưới đây là những gợi ý cho các bạn tham khảo:

1. Món quà tặng khách hàng mang giá trị nhân văn

Bạn có thể tặng quà cho những người bất hạnh, quyên góp từ thiện cho trẻ em vùng cao trên danh nghĩa là khách hàng, đối tác. Ngoài ra, những món quà mang ý nghĩa nhân văn cao đẹp không chỉ “lấy lòng” khách hàng mà doanh nghiệp của bạn còn đóng góp cho xã hội tốt đẹp hơn. Điều này có thể tạo nên hình ảnh đẹp của doanh nghiệp trong mắt công chúng.

Bạn có thể nhập những sản phẩm từ những dự án, doanh nghiệp có mục đích từ thiện quyên góp nhưng vẫn đảm bảo về mặt hình thức, giá trị. Cụ thể là những sản phẩm như túi xách, ốp lưng điện thoại, ví cầm tay, văn phòng phẩm,… từ mô hình Tò He được tạo ra từ trí sáng tạo của những trẻ em thiếu thốn, thiệt thòi kết hợp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp.

2. Bộ ấm trà, chén sứ

Dù văn hóa uống trà đã không còn phổ biến trong đời sống hiện đại, nhưng người Việt vẫn có thói quen sắm sửa bộ ấm trà cất giữ và sử dụng trong những dịp quan trọng. Riêng chén sứ là vật dụng thiết yếu trong đời sống của mọi gia đình. Lựa chọn bộ ấm trà và chén sửa có các lợi ích sau:

- Ngân sách thấp, hiệu quả đảm bảo.

- Tính ứng dụng trong đời sống cao.

- Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.

- Qùa tặng phù hợp cho đối tác, khách hàng thân thiết.

3. Lịch thiết kế đẹp và ấn tượng

Lịch năm mới là quà tặng khách hàng truyền thống mỗi dịp cuối năm. Dù ý tưởng đã cũ nhưng sản phẩm này luôn phù hợp và đạt hiệu quả cao.

- Phù hợp tặng cho khách hàng, đối tác sử dụng quanh năm.

- Đơn giản, hữu ích và ngân sách thấp.

- Có thể in ấn logo/bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp lên sản phẩm.

4. Rượu vang

Rượu vang là món quà tặng khách hàng quen thuộc trong mỗi dịp tết đến xuân về. Vì vậy, bạn có thể tặng khách hàng thân thiết/đối tác rượu vang.

Bạn cũng thể dán logo công ty lên hộp rượu, kèm bưu thiếp để tri ân khách hàng, đối tác. Đây cũng là món quà tặng khách hàng có ngân sách thấp, phù hợp với những công ty vừa và nhỏ.

5. Đồng hồ treo tường

Sản phẩm này phù hợp mọi không gian sống và làm việc. Đồng hồ treo tường có thể in ấn logo/nhận diện thương hiệu để gợi nhắc khách hàng/đối tác về công ty. Bạn có thể mua đồng hồ có trang trí đẹp, thiết kế độc đáo để người nhận ấn tượng hơn về “tấm lòng” của bạn.

6. Bộ đựng mứt tết

Phù hợp tặng cho nhân viên, khách hàng thân thiết và đối tác.

Cần chọn hộp đựng mứt có chất liệu bền (như tre/gỗ/lục bình thủ công mỹ nghệ), thiết kế đẹp, sang trọng.
Ngân sách thấp, tính gợi nhớ trong dịp cuối năm cao.

7. Bộ ly 12 con giáp

Đây là món quà tặng khách hàng rất độc đáo dịp cuối năm. Bộ ly sang trọng, mang tính biểu tượng cao, sáng tạo sẽ để lại ấn tượng khó phai trong lòng người nhận. Sản phẩm có thể được làm bằng thủy tinh cao cấp hoặc kim loại không gỉ được mạ vàng sang trọng, có hình 12 con giáp theo bát tự của người Á Đông.

Tuy nhiên, sản phẩm chỉ hích hợp tặng cho các đối tác chiến lược, khách hàng lớn do ngân sách lớn hơn.

8. Bộ mở rượu

Một bộ mở rượu bao gồm dụng cụ khui rượu, nút chai và các chi tiết hỗ trợ. Đây là sản phẩm ngày càng cần thiết trong những gia đình có lối sống hiện đại, đặc biệt là tầng lớp doanh nhân, trí thức.

- Có thể in/khắc logo lên quà tặng khách hàng.

- Thích hợp tặng khách hàng lớn/đối tác.

-  Ngân sách phù hợp.

9. Lọ cắm hoa

Lọ cắm hoa là vật dụng không thể thiếu trong những ngày lễ tết, cuối năm. Một lọ cắm hoa được thiết kế tinh xảo, sang trọng có thể là món quà thích hợp tặng đối tác.

Mẫu mã lọ cắm hoa cũng đa dạng và dễ dàng chọn lựa. Bạn nên mua lọ cắm hoa chất lượng sứ hoặc pha lê để món quà tặng khách hàng có giá trị và phù hợp để tặng cho đối tác.

Những nguyên tắc tặng quà khách hàng, đối tác cần phải biết

1. Lựa chọn quà tặng

Lựa chọn quà tặng là cả một nghệ thuật. Khi tặng quà cho đối tác, bạn cần phải hết sức lưu ý về vấn đề giá trị của món quà. Hạn chế chọn các món đồ có giá trị quá lớn dễ gây cho người nhận tâm lý “mang nợ”, không thoải mái hoặc ngược lại, tránh những món đồ quá rẻ và phổ thông vì tỏ thái độ không có thành ý.

Hãy chọn những món quà mà người nhận có thể sử dụng được hoặc mang ý nghĩa sâu sắc nào đó. Ngoài ra, bạn có thể khéo léo lồng ghép các yếu tố nhận diện thương hiệu vào trong món quà tặng khách hàng bằng những hình ảnh, logo, slogan..

2. Nên chú trọng đến hình thức

Quà tặng đối tác chính là bộ mặt của doanh nghiệp không chỉ thể hiện ở ý nghĩa mà hình thức bên ngoài cũng đóng vai trò rất quan trọng. Để tạo nên vẻ ngoài của món quà bắt mắt, ấn tượng bạn cầm nắm rõ những lưu ý dưới đây:

- Tính thẩm mỹ: Món quà cần phải được gói đẹp mắt và cẩn thận. Tuyệt đối không có sự qua loa, cẩu thả và làm cho có. Chỉ có như thế thì khách hàng mới cảm nhận được tấm lòng và sự trân trọng của bạn dành cho họ.

- Tính độc đáo: Đây là cách thu hút sự chú ý của người nhận hãy chọn một món quà độc đáo, ấn tượng và tặng vào các dịp đặc biệt. Chắc rằng món quà của bạn sẽ không thể bị lẫn hoặc trùng lặp với những người khác.

- Tính tiện ích: Một món quà hay là món quà vừa ý nghĩa và vừa hữu dụng để khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng về người tặng. Đây chính là nguyên tắc chọn quà với mục đích quảng bá thương hiệu cũng như ghi được dấu ấn đối với khách hàng hơn.

3. Gửi lời tri ân tới khách hàng

Khi đã lựa chọn món quà phù hợp đừng quên gửi kèm lời cảm ơn chân thành nhất đến khách hàng vì đã luôn đồng hành cũng doanh nghiệp của bạn trong suốt thời gian vừa qua. Dù đây chỉ là một hành động nhỏ nhưng lại là một cách ghi điểm trong lòng khách hàng vô cùng hiệu quả.  

4. Cá nhân hóa món quà

“Đúng người đúng thời điểm” là nguyên tắc tiếp theo khi lựa chọn quà tặng khách hàng vào các dịp đặc biệt. Bạn cần phải xác định người nhận quà là ai? Họ giữ chức vụ gì ở công ty? Họ có những sở thích gì? Sau khi có được những thông tin cơ bản về người nhận, bạn sẽ lựa chọn được món quà phù hợp. Nếu cá nhân đó là một người rất quan trọng với bạn, đừng ngại đặt riêng một món quà có khắc tên hoặc in hình ảnh để người nhận trân trọng và giữ gìn  lâu hơn.  

Khi lựa chọn quà, hãy nghĩ đến cảm xúc của người nhận thay vì người tặng. Bởi món quà sẽ phần nào phản ánh được sự quan tâm và mức độ quan trọng của khách hàng đối với doanh nghiệp. Hãy chắc chắn một điều là quyết định của người tặng không bị chi phối bởi các món quà bạn thích hơn người nhận.

Inchi.vn: Dịch vụ thiết kế và in ấn online trực tuyến

- Inchi.vn tự hào là website đầu tiên tại Việt Nam làm chủ hoàn toàn công nghệ tự thiết kế sản phẩm theo yêu cầu (Print On Demand-POD) như: In logo, in hình ảnh và in tên của bạn, tên cặp đôi và thương hiệu doanh nghiệp (đồng phục tên công ty) lên các dòng sản phẩm như: áo phông, balo, cốc sổ và túi tote vải canvas... Chức năng Product Customized này chạy tốt trên cả PC (máy bàn) và điện thoại smartphone. Sản phẩm thiết kế với phong cách cá nhân của riêng bạn và in ấn tại Inchi sẽ được ship tới bạn dù ở bất kỳ tỉnh/thành phố nào trên toàn quốc.

- Inchi: công ty In ấn tại Hà Nội chuyên in catalogue và in Danh thiếp (card visit, name card) giá rẻ. Dịch vụ thiết kế và in ấn số lượng lớn và số lượng ít ở Hà Nội: in decal, in thiệp và in tờ rơi với giá cả cạnh tranh nhất và thời gian hoàn thành sản phẩm NHANH nhất.

Chat Zalo
0969.880.955
Đăng nhập Menu Giỏ hàng