Cùng tìm hiểu ấn phẩm truyền thông là gì? Vai trò của ấn phẩm truyền thông có ảnh hưởng đến các doanh nghiệp, công ty như thế nào? Để hiểu rõ hơn tại sao doanh nghiệp cần in ấn phẩm truyền thông.
Ấn phẩm truyền thông (media publication) là sản phẩm giúp ích cho các hoạt động quảng cáo, quảng bá sản phẩm, dịch vụ, sự kiện, xây dựng hình ảnh thương hiệu… đến khách hàng mục tiêu, tạo nên nhận thức quen thuộc giúp duy trì sự tin cậy của khách hàng, tiếp cận khách hàng tự nhiện, gần gũi và nâng tầm giá trị thương hiệu công ty, doanh nghiệp.
Các ấn phẩm truyền thông phổ biến
Ấn phẩm truyền thông thường được sử dụng: tờ rơi (flyer), tờ gấp, voucher, thank card, thiệp mời sự kiện, standee, backdrop…
Mục tiêu của các doanh nghiệp, công ty là tìm kiếm khách hàng và nâng cao doanh số. Để có thể thu hút được khách hàng, công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing và quảng cáo chính là các ấn phẩm truyền thông. Thông qua các ấn phẩm này, khách hàng sẽ nắm bắt được sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp, công ty bạn kinh doanh là gì, có thể đáp ứng được nhu cầu của họ như thế nào. Những ấn phẩm truyền thông tiếp thị bắt mắt sẽ thu hút và có thể thuyết phục khách hàng quyết định chi tiền cho sản phẩm, dịch vụ.
Tờ rơi giới thiệu sản phẩm
Bất kể doanh nghiệp nào cũng mong muốn thương hiệu của mình được lan tỏa rộng rãi và tiếp cận được nhiều người hơn nữa. Vẫn là các ấn phẩm truyền thông có thể đáp ứng được nhu cầu này. Bên cạnh việc lan tỏa thương hiệu, công cụ này còn có thể tạo dựng niềm tin với khách hàng từ những thông tin có ích và “gãi đúng chỗ ngứa”. Thông qua những hình ảnh về thương hiệu được truyền tải thường xuyên, khách hàng sẽ trở nên tin tưởng và nhớ tới doanh nghiệp của bạn. Từ đó khi có nhu cầu, họ sẽ nghĩ ngay đến bạn thay vì những đối thủ cùng lĩnh vực.
Ấn phẩm truyền thông không chỉ là công cụ để truyền tải thông tin tới khách hàng mà còn giúp doanh nghiệp nghiên cứu nhu cầu, hành vi của khách hàng. Từ đó các đơn vị sản xuất có thể đổi mới để đáp ứng nhu cầu của khách và hoạt động marketing cũng có những thay đổi để tối ưu hiệu quả.
Tờ rơi khuyến mãi
Ngoài đối tượng khách hàng, các ấn phẩm truyền thông còn có tác dụng giúp nhân viên hiểu rõ hơn về công ty và các hoạt động đang diễn ra.
Văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ là những yếu tố hết sức quan trọng trong việc phát triển các công ty. Công cụ để xây dựng và duy trì các hoạt động này phần lớn là ấn phẩm truyền thông. Từ đó, các doanh nghiệp và thương hiệu được xây dựng ngày càng vững chắc từ bên trong.
Vì vậy, việc sử dụng ấn phẩm truyền thông trong mỗi doanh nghiệp, công ty là điều cần thiết.
Tham khảo dịch vụ in catalogue tại Inchi
Inchi Việt Nam, với trụ sở tại Hà Nội, là đơn vị chuyên nghiệp và uy tín trong việc sản xuất và in ấn các ấn phẩm truyền thông. Chúng tôi cung cấp dịch vụ in ấn linh hoạt, từ số lượng ít cho đến đơn hàng lớn, với giá cả cạnh tranh. Inchi cam kết về chất lượng in ấn sắc nét, thời gian giao hàng nhanh chóng và dịch vụ vận chuyển toàn quốc, đảm bảo mọi sản phẩm đều đến tay khách hàng một cách an toàn và nhanh chóng.
LIÊN HỆ ĐỘI NGŨ INCHI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN KỸ HƠN
Dưới đây là một số mẫu ấn phẩm truyền thông mà Inchi Việt Nam đã thiết kế và in ấn cho các doanh nghiệp:
Hồ sơ năng lực
Catalogue giới thiệu sản phẩm
Nội dung liên quan